Like Page để cập nhật tin mới ngay trên facebook nhé

Size 12 Không Phải Là Mập

Tác giả : Meg Cabot
Thể Loại : Tiểu Thuyết Nước Ngoài

“ Size 12 không phải là mập ” là quyển đầu tiên trong series về cựu sao teen pop tên Heather Wells. Cô có size 12, kích cỡ trung bình của phụ nữ Mỹ, bản thân cô xem size đó là size bình thường, bất kể người khác có nói thế nào đi chăng nữa. Bởi cô vẫn áp dụng chế độ ăn kiêng, mặc “vừa” đồ may sẵn, dù đôi lúc có “tăng đường” khi bị sốc về một thông tin gay cấn nào đó.

Cô từng là một ngôi sao nhạc pop, nay là trợ lý quản lý khu cư trú New York College nên ai gặp cũng hỏi cô một câu hỏi mà cô cực ghét: “Hình như tôi đã gặp cô ở đâu rồi thì phải?”. Và thế là cô phải giải thích về quá khứ hào nhoáng của mình. Điều này đối với cô là một cực hình và quan trọng hơn, nó gây ra những tình huống bi hài trong thế giới cuộc sống của cô.

Có những tình huống mà nếu là bạn, bạn cũng không biết phải làm sao! Heather Wells từng là hôn thê của một ngôi sao nhạc pop, nay lại sống cùng nhà với anh trai của hắn. Trong khi đó, cô lại đang phải đối mặt với một mối tình câm nín điên dại cùng một chàng chỉ thích những em siêu gầy và siêu thông minh. Làm sao đây khi mà size của cô mỗi ngày lại nhích lên một tẹo!

Cô hiện là một trong những quản lý của khu cư trú New York College, hàng ngày phải đối mặt với loạt những “tai nạn” chết người xảy ra đám sinh viên “bốc đồng”. Từ nơi đây, tính cách của các nhà quản lý sinh viên và các cô cậu sinh viên được bộc lộ qua cái nhìn của Heather Wells.

Một trong số những bài hát mà Heather Wells đã trình bày khi còn là sao teen pop:

“Em chẳng biết tại sao

mình lại xa nhau vậy.

Tưởng như mới hôm qua

anh còn gọi em yêu.

Mà giờ em một mình

nước mắt không ngừng rơi.

Hãy làm lại từ đầu,

em muốn mình sống lại.

Vì em chưa sẵn sàng

để anh đi."

Chào mừng đến với thế giới của Heather Wells!
[linkxem]https://drive.google.com/file/d/1WgdCLZF6eMxwYcoXtnzVGIbGGOxfxhop/preview[/linkxem] [linktai]https://drive.google.com/file/d/1WgdCLZF6eMxwYcoXtnzVGIbGGOxfxhop/view[/linktai]

No comments

Sử dụng tài khoản Google để bình luận. Nếu có lỗi ở link tải hãy để lại gmail chúng tôi sẽ gửi qua mail cho bạn.