Like Page để cập nhật tin mới ngay trên facebook nhé

Lắng nghe yêu thương

Giới thiệu:
Tác giả : Susanna Tamaro
Thể Loại : Tâm Lý - Kỹ Năng Sống

Trích:
Lắng nghe yêu thương là những suy tư trong hành trình đi tìm lại cội rễ của chính mình của một cô gái trẻ người Ý gốc Do Thái, vốn chỉ biết mình ‘sinh ra lúc 4 tuổi' khi được chuyển đến sống với một người bà yêu mình hơn cả mẹ.

Yêu cháu và muốn bảo bọc cháu yêu khỏi những tổn thương từ những cá tính quá góc cạnh lẫn cực đoan của cha mẹ, người bà đã dựng nên những câu chuyện đẹp để cho cháu yên lòng về xuất xứ của mình. Nhưng truyện cổ tích chỉ có tác dụng lúc cô cháu yêu còn nhỏ, và khi đã lớn hơn, đã hiểu ra phần nào sự thật mà người bà đã - vì yêu thương mà - che giấu, mọi yêu thương trong cô cháu gái đã chuyển sang thái cực tình cảm khác hẳn - lòng căm ghét.
Mọi thứ lên tới đỉnh điểm khi người bà qua đời.

Và hành trình đi tìm lại cội rễ của cô gái cũng là hành trình chuyển hóa nhận thức và tình cảm của cô đối với những con người đã ban cho mình cuộc sống.
[linkxem]https://drive.google.com/file/d/1hv-PRE299Sl-kd-HoHXoRVY_jn-acnh9/preview[/linkxem] [linktai]https://drive.google.com/file/d/1hv-PRE299Sl-kd-HoHXoRVY_jn-acnh9/view[/linktai]

No comments

Sử dụng tài khoản Google để bình luận. Nếu có lỗi ở link tải hãy để lại gmail chúng tôi sẽ gửi qua mail cho bạn.