Like Page để cập nhật tin mới ngay trên facebook nhé

Chinh phục bài tập Vật lý: tập 1 - Dao động cơ - Phạm Văn Cường

Giới thiệu sách Chinh phục bài tập Vật lý tập 1 - Dao động cơ - Phạm Văn Cường

Trích :

Các bạn cảm thấy:

Hoang mang khi lần đầu tiếp xúc với các kiến thức về dao động?

Kiến thức về dao động nói chung và dao động cơ nói riêng quả là phức tạp và khó hiểu, hơn nữa các dạng bài trong đề thi khác xa với kiến thức trong SGK.

Có quá nhiều công thức cần nhớ, nhất là các công thức giải nhanh?

Bạn không thể nhớ lâu một công thức, tệ hơn nữa là không biết áp dụng các công thức đó vào giải bài tập?

Giá như có cuốn sách với đầy đủ kiến thức lý thuyết và phương pháp giải cụ thể, dễ hiểu để mình có thể tự tin học?

….

Nếu bạn gặp phải những vấn đề trên, chắc chắn Chinh phục bài tập Vật lí tập 1 – Dao động cơ học là cuốn sách DÀNH CHO BẠN!!!!

Trong cuốn sách này bạn sẽ:

1. Thử thách bản thân với hàng loạt bài tập được các tác giả chọn lọc kĩ càng. Các bài tập trong cuốn sách đều là những bài tập điển hình và quen thuộc nhất trong các đề thi. Ngoài các ví dụ giúp các bạn định hình dạng toán, cuốn sách còn bao hàm rất nhiều bài tập tự luyện có đáp án, giúp các bạn giải quen dạng và quen tay, nhằm tối ưu hóa thời gian khi làm các đề thi.

2. Tiếp cận các phương pháp giải bài toán dao động tối ưu nhất. Các phương pháp trong cuốn sách đều là các phương pháp được chọn lọc kĩ càng, đồng thời được trình bày cẩn thận và rõ ràng với lời hướng dẫn chi tiết… Cuốn sách dễ hiểu, dễ học ngay cả với những bạn mới bắt đầu tiếp xúc với dao động.

3. Trang bị một kĩ năng giải bài nhanh thật tốt. Tất cả các công thức giải nhanh đều được các tác giả diễn giải một cách cụ thể và dễ hiểu, có cơ sở lý thuyết rõ ràng, có lập luận đầy đủ… Bạn sẽ được cung cấp một loạt bài tập để làm quen với công thức, giúp nhớ lâu và hiểu rõ cách vận dụng các công thức một cách hiệu quả nhất.

Cuốn sách là kết quả của quá trình lao động miệt mài của tác giả PHẠM VĂN CƯỜNG – hiện đang là sinh viên Học viện kỹ thuật Quân sự, tác giả Bùi Thị Thảo – hiện là sinh viên Đại học Dược Hà Nội và Nguyễn Thị Ngọc Ánh – hiện là sinh viên Đại học Ngoại Thương. Cuốn sách là tâm huyết của đội ngũ tác giả với mong muốn giúp các em học sinh có thể học Vật lí hiệu quả nhất, nhanh nhất, thú vị nhất để đạt được kết quả tốt nhất trong kì thi THPT Quốc gia sắp tới, rất mong được các em đón nhận.
[linkxem]https://drive.google.com/file/d/1nXrZhvS-45FNjYr2XDa2Ohc51zwKnArY/preview[/linkxem] [linktai]https://drive.google.com/file/d/1nXrZhvS-45FNjYr2XDa2Ohc51zwKnArY[/linktai]

No comments

Sử dụng tài khoản Google để bình luận. Nếu có lỗi ở link tải hãy để lại gmail chúng tôi sẽ gửi qua mail cho bạn.