Like Page để cập nhật tin mới ngay trên facebook nhé

9 bí quyết vận dụng luật hấp dẫn để thay đổi vận mệnh cuộc đời

Giới thiệu:
Tác giả : Pam Grout
Thể Loại : Tâm Lý - Kỹ Năng Sống

Trích:
Luật hấp dẫn khẳng định chắc chắn rằng tư duy của bạn điều khiển cuộc sống của bạn. Trong bạn luôn tồn tại một nguồn năng lượng vô hình, điều duy nhất bạn cần làm là tin tưởng vào sức mạnh nào đó. Khi bạn mong muốn một điều gì hay đang băn khoăn trước một lựa chọn quan trọng trong cuộc đời, bạn chỉ cần gọi tên điều đó, "một lòng một dạ" nghĩ về nó và chờ đợi, nguồn năng lượng vô hình sẽ giúp bạn làm tất cả các việc còn lại.

Bằng chín thí nghiệm giản đơn, không cần tốn thời gian hay tiền bạc, tác giả Pam Grout sẽ chứng minh cho bạn thấy các nguyên tắc về tinh thần như:

- Luôn tồn tại một nguồn năng lượng vô hình

- Khi bạn tập trung vào điều gì thì điều đó sẽ mở ra với bạn

- Tư duy và nhận thức của bạn có tác động đến vật chất

- Bạn kết nối với mọi người và mọi vật trong vũ trụ này

...

Các nguyên tắc này hoàn toàn đáng tin giống như thuyết trọng lực và mang tính nhất quán như các định luật về chuyển động của Newton vậy. Hãy tự mình làm các thí nghiệm kiểm chứng và sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng vô hình sẵn có đó trong mỗi chúng ta.
[linkxem]https://drive.google.com/file/d/1CumlIeE6MQ6r50iORdAMNfU99eJO2Puj/preview[/linkxem] [linktai]https://drive.google.com/file/d/1CumlIeE6MQ6r50iORdAMNfU99eJO2Puj/view[/linktai]

No comments

Sử dụng tài khoản Google để bình luận. Nếu có lỗi ở link tải hãy để lại gmail chúng tôi sẽ gửi qua mail cho bạn.